Chính sách bảo hành và đổi trả

1. Hình thức bảo hành sản phẩm của PONIKA

  • Các sản phẩm mua hàng tại PONIKA được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức. Việc bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng mặt hàng.

2. Quy định về trách nhiệm bảo hành sản phẩm

  • Qúy khách vui lòng liên hệ qua số hotline bảo hành: 0705175671 để được hỗ trợ, PONIKA sẽ có trách nhiệm thực hiện bảo hành theo các quy định được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

3. Các trường hợp không được bảo hành

+ Các trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành (tính từ thời điểm quý khách đặt hàng đến thời điểm phát sinh lỗi).
  • Qúy khách hàng không có phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý tháo dỡ, thay thế linh kiện sản phẩm mà chưa được sự đồng ý của trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng PONIKA
  • Mất Thẻ bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như: thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

Lưu ý: Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành quý khách vui lòng liên hệ tới phòng chăm sóc khách hàng của cửa hàng SĐT: 0705175671

Xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng ! Rất mong được phục vụ quý khách nhiều hơn nữa.